Nguyên nhân của bệnh viêm âm đạo

Tiêu chuẩn

Viêm môi lớn là một bệnh phụ khoa. Nó gây tình trạng viêm bị tại môi lớn đàn bà . với khá nhiều Nguyên do tạo nên viêm môi bé , nguy cơ là tại sự mắc khuẩn hay nấm tại quan hệ tình dục không an toàn; sự mất cân bằng pH Lúc chỗ làm môi bé ; sự lạm dụng các loại thuốc tránh thai hoặc cũng có khả năng nhiễm viêm môi bé Lúc sức đề kháng của cơ thể bị kém đi, tạo điều kiện dễ dàng cho sự xâm nhập của các tác nhân tạo ra viêm mắc .

Những lý do gây ra viêm nhiễm âm đạo

Với rất nhiều nguyên do khác nhau gây ra viêm nhiễm âm hộ . Bên dưới là 5 Nguyên nhân chủ yếu :

  • Viêm môi bé tại vi khuẩn . ví như này thường hay phân thành hai loại :

· Do vi khuẩn mang hại như Gardnerella vaginalis, Mycoplasma hominis, Bacteroides, Mobiluncus… xâm nhập trực tiếp vào vùng kín tạo ra viêm mắc . Sự xâm nhập này có nguy cơ bởi thói quen cuộc sống không đảm bảo đại tiện ; hay xuyên tiếp xúc đối với những chất bẩn hoặc mặc quần áo lót không có sạch sẽ, ẩm ướt…

· Sự mât cân bằng pH Khi môi trường môi bé dẫn đến một vài loại ký sinh trùng có hại sinh sôi cao mẽ gây ra viêm âm đạo . Sự mất cân bằng này phần lớn do sự lạm dụng thuốc , thuốc tránh thai.

  • Viêm môi bé bởi nấm Candida: Tương tự như tạp khuẩn , vi nấm Candida albicans là tác nhân dẫn đến viêm bị bậc nhất . Nó cũng nguy cơ đến từ chỗ làm bên ngoài thông qua việc tiếp xúc với các chất bẩn hay lây nhiễm qua quan hệ tình dục. Việc mất cân bằng chỗ ở pH Lúc môi lớn dẫn đến sự giảm những khuẩn nguy cơ diệt vi nấm Candida khiến cho nó bung phát lớn và gây nên viêm mắc môi bé .

  • Viêm âm hộ do Trichomonas: đây là 1 dạng kí sinh trùng đơn bào gây ra viêm nhiễm vùng kín ở cả nam giới và nữ . Trichomonas là tác nhân khá đề cấp tạo ra viêm âm hộ hay gây nên nhiều Biến chứng , khả năng gây ra trở vào sinh ở phái đẹp .

  • Tổn thương cổ tử cung do phẫu thuật , phá thai, sinh sản áp dụng dụng cụ ko bảo đảm đi cầu .

  • Sử dụng thuốc lâu dài, căn bệnh tiểu đường không thể kiểm soát được , suy giảm rối loạn miễn dịch, quan hệ tình dục ko an toàn, thói quen thụt rửa môi bé .… cũng là những nguyên gây nên viêm bị âm hộ .

Trên đây là các Nguyên nhân đề cấp gây nên viêm nhiễm môi lớn . Việc xác định rõ những nguyên nhân gây ra căn bệnh sẽ giúp con gái có liệu pháp đề phòng cũng như trị bệnh hiệu quả Lúc nhiễm căn bệnh .

Trên đây là bài viết “Nguyên nhân của bệnh viêm âm đạo” được chia sẻ từ Phòng khám đa khoa. Nếu bạn còn các thắc mắc khác liên quan đến bệnh viêm âm đạo hoặc các bệnh liên quan, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác trên blog.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Nguyên nhân của bệnh viêm âm đạo

  1. Pingback: Nguyên nhân của bệnh viêm âm đạo | dakhoanguyentraihcm

Bình luận về bài viết này